Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Vinhomes Golden River Hoa Phượng Nở Một Sự Báo Hiệu Kỳ Chia Tay Của Tuổi Học Trò

Vingroup hiện đang là một trong ít những doanh nghiệp BĐS hiện nay đi đầu trong công tác tạo lập uy tín, sự tin tưởng của khách hàng ngay từ khi dự án được mở bán. Bởi Vingroup luôn đặt mình ở vị trí khách hàng, chính vì thế ngay từ khi triển khai dự án, từng chi tiết nhỏ của Vinhomes Golden River đều được xem xét một cách chỉn chu, cẩn thận nhằm mang đến cho khách hàng một chốn an cư viên mãn nhất. Tại đây chúng tôi luôn xem xét từ chiết công tắc điện trước khi chọn mua cái nào tốt hơn. Thậm chí, đến gỗ lát sàn tôi còn đem về ngâm thử trong nước để xem có bị biến dạng hay không. Với Vingroup nói chung và với tôi nói riêng thì dự án như một đứa con tinh thành. Tổng giám đốc Vingroup cũng đã chia sẻ tại sự kiện ra mắt từng căn hộ thực tế và mở bán đợt đầu căn hộ Vinhomes Golden River.
Mùa hè với hoa Phượng Đỏ, cũng như mùa xuân với Mai Vàng, mùa Thu với lá vàng , tất cả đều là biểu hiện của thiên nhiên tô điểm cho cuộc sống của con người những sắc màu và đầy cảm xúc.  Hè về Phượng nở đỏ thắm trên những con phố  công viên hay trong trường học, hoa Phượng không chỉ đẹp bởi màu sắc còn là tuổi thơ là kỉ niệm những tháng ngày không phải dưới mái trường, mang lại cảm giác rất thiên liêng của những lứa tuổi học trò, vẻ đẹp của hoa khá rực rỡ, lại rất lạc quan.
Phượng không phải là một đóa, không phải vài cành, mà Phượng đây là cả một loạt cả một góc trời đỏ rực, Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp khác nhau, hoa  Phượng nở nhanh đến bất ngờ , màu hoa thay đổi theo thời gian nếu có mưa lại càng tươi dịu  ,hoa Phượng có màu đỏ thẫm với những đốm đậm li ti trên cành mỗi bông có 5 cánh hoa xòe rộng ra, mang một dáng vẻ kiêu sa với màu trắng mượt điểm những vệt đỏ hài hòa như đuôi của một loài chim phượng, với tán cây xòe rộng xanh um mở rộng như chiếc dù che nắng, che mưa , một mình chống trọi với những cơn bão vùng nhiệt đới, chứng minh sự kiên cường của mình, hoa nở rất lâu thường kéo rất dài, Hoa Phượng tỏa hương khác các loài hoa nó hăng hăng chua chua nhưng không gắt như trái me trái sấu, mùi hương của hoa Phượng hơi nồng nhưng lại dễ dàng săn sâu vào lòng người.
Với sự chân tình của tập đoàn Vingroup đã được đền đáp xứng đáng nhất khi chỉ chưa đầy 1 năm dự án được khởi công xây dựng, đã được khách hàng đặt mua. Trong buổi lễ mở bán đợt đầu tiên của dự án đã có sự tham dự của hơn hàng trăm khách hàng. Trong đó có cả những khách hàng đã đồng hành cùng Vingroup cả thời gian dài và kể cả những khách hàng đã đồng tình mới đang háo hức được đặt mua căn hộ khi tập đoàn này chính thức mở bảng hàng và nhận đặt cọc. Tại sự kiện còn có một hoạt động hết sức độc đáo chính là việc dành tặng xây dựng quỹ hoạt động cộng đồng cư dân Vinhomes Golden River sau khi họ về ở. Đây được xem là món quà mà tập đoàn này muốn gửi tặng cho các khách hàng thân thiết, những người đã và đang đồng hành cùng Vingroup trên những chặng đường xây dựng cộng đồng văn minh thanh lịch.
Phượng vừa là sự khởi đầu vừa là sự kết thúc, nó có một sức sống rất mạnh mẽ và sự bền bỉ, dù trụi cành giữa mùa đông nhưng lại xanh tươi trong những ngày mùa khác, người ta tin rằng Phượng có tác dụng làm cho con người bớt căng thẳng để tâm tư thoải mái hơn, hoa Phượng còn được dùng trong việc xoa bóp có tác dụng  giảm căng thẳng cơ bắp cũng như giảm được Stress trong công việc và cuộc sống. Có thể coi Hoa Phượng là loài hoa đặc trưng của tháng năm, hoa nở rộ trên khắp tất cả các nẻo đường con phố, một màu đỏ rực giữa nền tròi xanh biếc hoài quyện với màu nắng chói chang hoa đã tạo nên một âm nhạc cho mùa hè rực rỡ, ngắm nhìn những khung cảnh ấy lòng ta thường dân trào những cảm xúc khó tả trước vẻ đẹp của thiên nhiên, mọi người có thể nghỉ ngơi dưới những hàng Phượng đua nhau khoe sắc.
Đây là loài hoa báo hiệu chia tay của các cô cậu học trò cuối cấp. Ngày nay hoa Phượng vẫn nở, mùa hè vẫn đến,nhưng thế hệ học trò hôm nay tình cảm dành cho hoa Phượng có thể đã phần nào khác đi , các em hẵn còn vùi đầu vào sách vở, 3 tháng hè phải học thêm, bên cạnh những áp lực kỳ thi cuối cấp vào đại học…
Căn hộ Vinhomes Golden River đã được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn chính là nhờ chữ Tâm của chủ đầu tư, chính chủ tịch Vingroup cũng đã giải bày rằng đây chính là đứa con tâm huyết nhất với mong muốn xây dựng được một dự án đáng an cư nhất dành cho cộng đồng, một dự án đánh dấu cột mốc nhiều năm xây dựng và phát triển của tập đoàn này. Từ sự chỉn chu trong từng chi tiết của chủ đầu tư, sự tin cậy của khách hàng cũng như tiến độ thần tốc và chất lượng thực của dự án đã khiến Vinhomes Golden River trở thành một trong những điểm nóng hiếm hoi của phân khúc căn hộ cao cấp thời điểm hiện nay.
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chi tiết dự án căn hộ Vinhomes Golden River xin quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét