Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Căn hộ Vinhomes Golden River Cái Tên Gọi Gắn Liền Với Thành Phố

Cái tên  Vinhomes Golden River bây giờ đã không còn xa lạ gì với mọi người dân thành phố nữa bởi vì hiện nay các công cụ quản cáo thương hiệu quá mạnh. nào là qua báo chí, qua truyền hình, radio, trên mạng xã hội. ôi không  thể nào kể hết những chiều trò quảng cáo của các nhà đầu tư hiện nay. Chỉ với mục đích duy nhất là bán được các mặt hàng của mình. Tùy theo dự án và mà các chủ đầu tư tung ra các trương trình khuyển mái khác nhau.
Nhưng tính đến thời gian hiện nay thì không có 1 dự án nà có thể vượt qua nổi các  trương trình khuyến mãi của tập đoàn Vingroup  cho từng dự án, mổi dự án là có cách khuyến mãi khác nhau, mà hầu như các gói khuyến mãi của tập đoàn Vingroup đều rất khũng. Ví dụ mới nhất về dự án Vinhomes Central Park  khi khách hàng mua căn hộ tai dự án thì co 1  phiếu bóc thâm trúng thưỡng 1 du thuyền mới nhất  của Sunseeker  là hảng cung cấp du thuyền  cho loạt phim 007 nổi tiếng của Hollywood. Với mức giá 1 triệu USA.  Kế tiếp cũng là 1 dự án của tập đoàn Vingroup đó chính là siêu dự án đang làm mưa làm gió trong thời gian hiện nay. Đó chính là dự án Vinhomes Golden River  với  1 chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. khi khách hàng đăng ký nguyện vọng mua căn hộ được tặng gói dịch vụ Vinmec gồm 02 Voucher VIP Adult Vinmec dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em trong 12 tháng . và có cơ hội bóc thăm trúng thưởng  xe Mercedes-Benz S500… và cho đến thời gian hiện nay thì ko có dự án nào có thể  so sánh được về chất lượng và số lượng hay về mọi thứ đối với Vinhomes Golden River cái tên đọc quyền của tập đoàn Vingoup.
Các bạn hãy đầu tư vào các dự án của tập đoàn Vingroup nói chung cũng như dự án kim cương Vinhomes Golden River nói riêng để có thể tận hưởng những  gì là tốt nhất hiện nay và cũng là 1 cơ hội làm giầu cho mình
Nguồn: http://binhanpearl.net/vinhomes-golden-river-ten-goi-gan-lien-voi-tp-hcm.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét