Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Cư Dân Sinh Sống Tại Tòa Tháp The Aqua 2 Được Hưởng Những Quyền Lợi Đặc Biệt

Một Thành Phố gần như không ngủ, 24 giờ mỗi ngày với những con người và những công việc khác nhau. Tại đây, tất cả những con người đang làm việc tất bật không kể thời gian từ các vùng miền khác nhau trên đất nước với mục đích sinh tồn và mơ ước thay đổi những gì mình đang có theo chiều hướng tốt đẹp hơn.
Từ ba miền của đất nước, TPHCM là nơi tập trung Kinh tế lớn mạnh của Việt Nam, con người tập trung tại đây với mục đích khởi nghiệp. Với các khung giờ khác nhau chúng ta có thể bắt gặp những hình ảnh của nhiều công chức văn phòng tất bật đến cơ quan và quay về trở về nhà sau khoản thời gian hành chính, nhưng trước và sau khoản thời gian đó bất kỳ ai cũng có thể bắt gặp những công nhân vệ sinh làm việc khi ánh đèn đường trở nên hiu hắt và vắng lặng hơn.
Điểm đặc biệt nhất, cư dân The Aqua 2 nói riêng cũng như cư dân The Aqua nói chung sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt tại hệ thống trường liên cấp chất lượng cao Vinschool. Theo đó, thì con em của tất cả các cư dân khu đô thị sẽ được ưu tiên đầu vào học tại ngôi trường đạt chuẩn quốc tế với tỷ lệ đăng ký hiện nay là 33 học sinh lấy 1.
Hay những nhân viên phục vụ lục tục kéo nhau về thì chúng ta lại nhìn thấy những chiếc chuyến xe chở rau, thực phẩm…chuẩn bị phục vụ cho phiên chợ sáng, ven đường cạnh các toà soạn chập chờn ánh đèn của những người giao nhận báo cho ngày mới.
Tại đây những con người từ nhiều vùng miền, họ rời khỏi quê hương của mình để đến với TP.HCM với mục đích thực hiện mơ ước thay đổi cuộc sống của mình. Họ khởi nghiệp bằng con số 0 nhưng với sự tràn đầy niềm tin và hy vọng, có người khởi nghiệp chỉ bằng một gánh hàng rong, cũng có người bán hết nhà cửa chỉ mong một lần thay đổi cuộc sống tại nơi đây, và  cũng tại đây các thế hệ trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường bằng tất cả năng lực của mình đã và đang cố gắng cho những ngày tốt đẹp của tương lai, và họ khởi nghiệp bằng chính kiến thức và bản lĩnh.
Thuộc 1 trong 4 tòa căn hộ trong phân khu The Aqua một quần thể căn hộ tại khu đô thị đáng sống nhất tại Việt Nam – Vinhomes Golden River. The Aqua 2 là tòa căn hộ sẽ được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách sang trong và đẳng cấp theo mô hình chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó thì tòa căn hộ còn được trang bị một chuỗi tiện ích gia tăng vượt trội, đặc biệt phù hợp với khách thuê như nhà hàng Buffet sang trọng, phòng tập GYM hiện đại, phòng họp chuyên nghiệp…
Tòa tháp The Aqua 2 gồm các căn hộ có 1-4 phòng ngủ với diện tích đa dạng nhằm đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Được chủ đầu tư thiết kế và xây dựng từ đầu theo mô hình căn hộ có thể ở hoặc dành cho thuê cao cấp. Tuy nhiên, các căn hộ nơi đây còn được tích hợp những tính năng cảm ứng và điều khiển các thiết bị ánh sáng, âm thanh cảm ứng kết nối qua Bluetooth bằng Smartphone hay máy tính bảng tiện dụng của chính gia chủ theo chuẩn căn hộ thông minh ưu việt của Vinhomes Golden River. Các tiện ích khác như hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, camera quan sát, hệ thống báo cháy, báo khói tự động… cũng như đảm bảo mang đến một cuộc sống an toàn tuyệt đối dành cho khách hàng.
Một nơi không phân biệt giàu nghèo, sang hèn, nhưng để bắt đầu thì cần rất nhiều sự cố gắng, dù cho đó có là công việc lớn của những ông chủ  hay chỉ là một công việc bình thường của một xe hủ tíu gõ, một gánh ve chai thì luôn cần sự nổ lực để bắt đầu.
Với lối thiết kế tối ưu, phong cách sang trọng, tiên phong ứng dụng công nghiê thông minh kết hợp với hệ thống tiện ích ưu việt, The Aqua 2 chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho cuộc sống thời thượng, tiện nghi và đồng thời đây cũng chính là kênh đầu tư nhằm để cho thuê lại hấp dẫn và hiệu quả.
Để nhận được những thông tin mới nhất, chính xác nhất cũng như sự tư vấn tận tình về căn hộ Vinhomes Golden River xin quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline:
Nguồn: http://vinhomesapartment.net.vn/vinhomes-golden-river-tphcm-noi-nhung-khoi-nghiep-cua-nhung-con-nguoi-nang-dong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét