Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Có những chung cư căn hộ Vinhomes Sài Gòn không gian riêng tư thiên nhiên bậc nhất thú vị

Khu vi la biệt lập Vinhomes Central Park hiện chuẩn bị đón hơn 60% cư dân vào sinh sống – đó là giá trị thực mà Vingroup mang đến cho khách hàng. Bước chân vào khu biệt thự, cảm nhận nhà bếp thuần khiết bởi không khí hài hòa được bao phủ hơn 50% diện tích cây xanh và luôn thể ích nội khu. Xung quành ở những con đường rộng thoáng là các căn biệt thự đã có cộng đồng cư dân vào trong.

Tiếng cười nói, hò reo của các em nhỏ, niềm vui tuổi già của các cụ, từng cặp gia đình hạnh phúc cùng nhau dạo công viên, tắm hồ bơi mỗi buổi chiều …là các khung cảnh đã hiện hữu ở căn hộ Vinhomes Golden River – nơi được các chuyên gia một ngành kiểm tra cao về tiêu chuẩn chất lượng sống và cảnh quan kiến trúc.

Được thiết kế dựa theo phong cách khu biệt thự khép kín kiểu Mỹ từ khuôn viên vườn tại gia, các con đường nội bộ rộng cực tốt, mảng xanh phủ kín đến trọng tâm sang trọng,…khu biệt thự biệt lập Vinhomes Central Park xứng đáng với phong cách sống chuẩn “resort”.

trang hoàng, phía một đôi 8 công viên xanh của biệt thự là các tiện ích nội khu hiện đại mà hi hữu dự án nào được để có những. Ngoài hồ bơi Jacuzzi nội thất phòng ngủ theo phòng resort nghỉ dưỡng, vườn tiệc nướng nhu cầu được bố trí đầy đủ các tiện ích cần thiết, đến sân chơi trẻ nít, sân tennis, sân golf mini, phòng tập gym, phòng khám chữa bệnh…tất cả đều tiện nghi mang đến cuộc sống thư thái, yên ấm cho cộng đồng cư dân Vinhomes Golden River.

những yếu tố nữa góp phần tạo nên “điểm cộng” đối với cư dân sinh sống tại đây chính là hệ thống an ninh đa lớp 24/7 của khu biệt thự. Với tường rào bao bọc toàn khuôn viên cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống cảnh báo tại khu vực phòng ngủ và trên 50 camera được lắp sáng bóng bao quát khắp nơi … vì thế, trong các Vinhomes Central Park cư dân hoàn toàn yên ổn tâm về an toàn, an ninh.

Theo đó, chỉ nên đặt cọc 100 triệu đồng , khách hàng sẽ có cơ hội để có những trong các căn biệt thự biệt lập đã hoàn thành bởi thế như các căn sẽ giao nhà vào tháng 10/2017. Điều đáng nói, chủ đầu tư dành một phần quà giá trị và bếp cho khách mua trong đợt này như voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc 6 ngày 5 đêm; gói bảo hiểm quốc tế dành cho gia đình 4 người; gói tuyệt vời; gói Smart Home Full Option…

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cho nên có chương trình hỗ trợ gói vay vốn đối với một vài các bạn có nhu cầu. Theo đó, ngân hàng VPBank sẽ hỗ trợ khách vay lên đến 80% giá bán nhà những (đã VAT) với lãi suất ưu đãi và ân hạn gốc đến 24 tháng.

người mua đầu tư cho hay, bên cạnh việc sở hữu thiên đường xanh – khuynh hướng thiết kế không gian Mỹ giữa lòng đô thị, khách hàng sắm biệt thự Vinhomes Golden River cho nên hoàn toàn lặng tâm về tính pháp lý của dự án bởi hồ sơ pháp lý tăng lên, đã có sổ hồng từng căn và không phải đóng thêm tiền sắm đất.
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét