Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Căn hộ Vinhomes Central Park Thị Trường BĐS Ngay Quận 1 Đang Hút Nhà Đầu Tư

Có thể nói, thị trường bất động sản năm 2016 đã có bước chuyển mình mới với sự trở lại mạnh mẽ của phân khúc căn hộ cao cấp và hạng sang. Theo dự đoán của CBRE, số lượng căn hộ cao cấp và hạng sang trong năm 2016 có thể tăng 20% so với năm bùng nổ nguồn cung nhà ở trước đó (2015). Tuy nhiên nguồn cung này được cho là vẫn khan hiếm so với nhu cầu của người mua.
Thực tế cho thấy, có một số lượng không nhỏ người mua nhà có nhu cầu sở hữu căn hộ hạng sang tại khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đa phần đối tượng khách hàng này đều đang làm việc tại các công ty lớn, tập đoàn nước ngoài có trụ sở tại khu vực quận 1.
Chúng ta có thể thấy, dù mới được mở bán nhưng song căn hộ Vinhomes Golden River sở hữu vị trí đẹp đã được nhiều vị khách hàng thiện chí đặt mua và thậm trí trên thị trường, trên các trang mạng sớm đã hính thành một tàng lớp giao dịch thứ cấp đón sóng từ dự án này. Không còn nhiều dự án có vị trí đẹp như Vinhomes Central Park tại khu Đông Thành Phố và nếu có thì giá cũng sẽ khá cao bởi luôn có những mức giá chên khi được sang tay trên thị trường thứ cấp.
Với lý do chuyển từ mua bán đất nền sang chung cư, theo vị khách hàng này bời vì giá đất tại đây đã bắt đầu nóng lên khi cơn sốt căn hộ trung tâm đã lan về Bình Thạnh, đồng thời cũng không dễ tìm được.  Bên cạnh đó, khi khách hàng đặt mua trong ngày khai trương mở bán sẽ còn được tham gia chương trình hỗ trợ vay tài chính với lãi suất hấp dẫn. Theo đó, khách hàng mua căn hộ Vinhomes Golden River sẽ được vay đến 70% tổng giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong thời hạn 6-24 tháng, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng và phí trả nợ trước hạn 0%.
Vì thế để thuận lợi trong quá trình đi lại, làm việc, tránh những căng thẳng không cần thiết gây ra từ vấn đề giao thông, tắc đường, người mua nhà có xu hướng lựa chọn những căn hộ hạng sang ngay khu vực trung tâm thành phố. Thực tế tại khu vực lõi quận 1 có những dự án hạng sang đảm bảo mọi yếu tố về vị trí, tiện ích, tầm nhìn tuy nhiên do số lượng căn hộ khá lớn lên tới cả 1000 căn khiến người mua bị ngợp. 

Vì thế đã có sự dịch chuyển của người mua từ khu vực lõi quận 1 sang khu vực liền kề nhưng vẫn thuộc trung tâm thành phố. Những dự án hạng sang này cũng sở hữu vị trí tuyệt đẹp, thuận tiện về đi lại khi nằm đối diện trung tâm tài chính quận 1, lại có view sông Sài Gòn thơ mộng. Bên cạnh đó các nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra rằng, về mặt tâm lý, người mua nhà ngày càng muốn sở hữu những sản phẩm tinh tế và có giá trị trường tồn theo thời gian. Theo đó, các chủ đầu tư cũng đã nhanh chóng nắm bắt tâm lý và nhu cầu của khách hàng để tạo ra những sản phẩm bất động sản hạng sang đúng nghĩa.
Ngoài ra, còn nhiều phần quà tặng hấp dẫn dành cho tặng cho tất cả vị khách đến dự, riêng những người đặt mua căn hộ Vinhomes Central Park tại sự kiện sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng may mắn với những phần thưởng lớn có giá trị vô cùng hấp dẫn như: Du thuyền cao cấp 5 sao, xe Mercedes cùng với những phần quà giá trị khác…
Tuy nhiên, với chính sách hỗ trợ tài chính dành cho khách mua dự án cũng rất đặc biệt. Với mức giá chỉ từ 4.000 USD/m2, khách hàng chỉ cần khoản 2 tỷ đồng là có thể sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án có vị trí đắc địa độc tôn nhất tại Bình Thạnh. Trong khi cách đó không xa về phía trung tâm, các dự án cùng phân khúc cũng đang được chào bán với giá cũng khá cao.
Với phương châm sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp dành cho cư dân, căn hộ Vinhomes Golden River sẽ được đầu tư chuỗi hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo với những chức năng như: bể bơi tràn bờ, phòng tập GYM, rạp chiếu Film, trung tâm chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em… sẽ giúp các cư dân cảm nhận được sự sâu sắc và ý nghĩa của cuộc sống trong không gian mát lành và hiện đại nhất khu Đông Thành Phố.
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm những thông tin về khu căn hộ Vinhomes Central Park xin vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét