Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Những Ưu Điểm Thu Hút Khách Hàng Đầu Tư Vào Căn hộ Palm City Quận 2


Hệ lụy của việc đô thị hóa không gian sống

Thành phố thành phố HCM hiện là một trong những đại đô thị lớn nhất nơi có tốc độ phát triển vượt trội. Theo báo cáo của Ngân hàng thế giới, dân số Tp.HCM khoảng cách 2020 sẽ hơn 10 triệu người, nếu mỗi năm dân số tăng trung bình 3,9%/năm như trong giai đoạn 2000-2010.

Song hành cùng tốc độ phát triển năng động với mật độ dân số cao đã kéo theo tình trạng đô thị hóa diễn ra mất nhiều giờ cùng nhiều hệ lụy nan giải. Mức độ ô nhiễm về nguồn nước, không khí, tiếng ồn ở nơi nội thành vẫn tồn tại suốt nhiều năm qua.

Ngày nay, đối tượng tri thức thành thị trẻ với quan niệm đổi mới về lối sống, quan tâm qua chất lượng cuộc sống, các yếu tố về môi trường hơn hẳn những thế hệ trước. các địa thế chung cư bốn bề bê tông, thiếu không gian sinh hoạt chung cho thể thao, địa thế công viên đã không còn chiếm giữ vị trí độc tôn trong lựa chọn của người dân.


Khu Đông – Vùng đất an cư trù phú đầy tiềm năng


Với sự dịch chuyển từ trong định hướng phát triển của Nhà nước với được đầu tư đồng bộ về hệ thống giao thông sang trọng, vị trí Đông được kiến thiết với trở thành một vùng đất lành giúp các gia đình thế hệ mới an cư lạc nghiệp.

Quận 2 trở thành khu vực nổi bật với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng, giao thông được Nhà nước đầu tư rất bài bản. Bên cạnh có được, các chủ đầu tư lớn hàng đầu hiện nay cũng mạnh tay đầu tư triển khai nhiều dự án quy mô khủng tại khu vực này.

Chuỗi chung cư đón đầu xu hướng khu dân cư “xanh” của tập đoàn Keppel Land hiện thu hút nhiều sự chú ý như Estella Heights, Saigon Centre, Riviera Point, khu biệt thự sinh thái. Huyết mạch là những cái tên có lượng giao dịch sôi động của bất động sản khu Đông hiện nay.

Đặc biệt, dự án căn hộ Palm City quận 2 được chào ra thị trường vào cuối năm 2015 là khu đô thị được đánh giá là được đưa vào sử dụng từ vị trí, được xây dựng đến tiện ích với chi phí bán. Toạ lạc ở góc giao giữa đường Vành Đai Trong với Cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, dự án căn hộ Palm City quận 2 với 442 căn biệt thự và nhà liên kế vườn hiện đại sang trọng, độc đáo tại Quận 2 mang đến một không gian sống xanh hòa mình vào thiên nhiên với 4ha diện tích dành cho mảng xanh, hồ nhân tạo và tiện ích nội địa thế.

Quý người mua hiện đang có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cũng như Cọc trông chỗ căn hộ Palm City quận 2 xin vui lòng liên hệ Hotline phòng buôn bán:



1 nhận xét:

  1. Nếu bạn muốn tìm hiểu những thông tin liên quan thì hãy đọc thông tin dưới:
    lưới võng ban mai thegioivong.vn
    đệm bông ép hàn quốc giá rẻ thegioidembongep.com
    đệm bông ép everon giá thegioidembongep.com

    Trả lờiXóa