Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Shophouse Vinhomes Golden River Kết Hợp Nhiều Mãng Xanh Cao Cấp

CĐT lớn “bắt tay” với đơn vị phân phối nhiệt tình

Đối có Vinhomes Golden River, CĐT đã lựa chọn: Savills (Việt Nam) để làm đơn vị phát triển ý tưởng, Archetype (Pháp) làm đơn vị thiết kế quy hoạch, Surbana (Singapore) đặt đơn vị xây dựng cảnh quan… cùng đặc biệt là chọn lựa các Công ty và tập đoàn phân phối lớn để làm đơn vị phân phối độc quyền vị trí nhà phố hạng sang.
Sau khi phân phối thành công khoảng cách hơn 90% sản phẩm tại khu nhà phố hạng sang chưa đầy sau 3 tháng, toàn công ty phân phối tiếp tục được CĐT Vingroup tin tưởng và chọn làm đơn vị phân phối chính thức của vị trí căn hộ cao cấp.
Bằng kinh nghiệm đó, tiếp tục phát huy cùng ngày càng nâng cao chất lượng để là “cầu nối” vững chắc trung tâm CĐT cùng KH. Anh Hồng Minh (quận 10) chia sẻ: “Chọn mua một tài sản lớn như là ngôi nhà nên tôi tìm hiểu rất kỹ và vô cùng cẩn trọng khi đưa ra quyết định. Vì vậy, tôi đã đặt ra nhiều câu hỏi cùng thật sự rất hài lòng Với một số câu trả lời từ chuyên viên Hỗ trợ của nhiều tập đoàn phân phối. Những bạn rất chuyện nghiệp, tâm huyết và nhiệt tình Tư vấn.”

để giúp KH không mất quá nhiều thời gian trụ sở công ty tuyệt vời mua căn hộ tại, Những tập đoàn cũng đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, trình độ nhân viên, đồng thời đưa ra các phương thức giải đáp không mất quá nhiều thời gian, chuẩn xác. Quý khách Với nhu cầu tìm hiểu về địa thế căn hộ cao cấp Shophouse Vinhomes Golden River có thể THông tin Với đơn vị phân phối thông cách trung tâm hotline: 0938.60.16.60 hoặc website: http://vinhomesapartment.net.vn/

Vị trí căn hộ cao cấp - Điểm nhấn đẳng cấp, khác biệt từ CĐT Vingroup

Nếu như địa thế nhà phố hạng sang là “mảnh ghép” hoàn hảo, thì địa thế căn hộ cao cấp chi tiết là điểm nhấn đẳng cấp giúp Vinhomes Golden River thêm phần hoàn mỹ. Với 13 Block vươn lên mạnh mẽ cùng kiêu hãnh ngay cạnh khu vực trung tâm, vị trí căn hộ Shophouse Vinhomes Golden River không chỉ có hàng ngàn căn hộ mà còn là hệ thống tiện nghi đẳng cấp phục vụ chỉ như tối đa nhu cầu thiết yếu của cư dân.

có được là khu trung tâm thương mại đông đúc kinh doanh đa dạng Các mặt hàng cùng loại hình giải trí; hồ bơi trên cao chuẩn Olympic, phòng gym view hồ bơi, pocket garden view toàn cảnh giữa, địa thế BBQ, địa thế vui chơi thiếu nhi, phòng sinh hoạt cộng đồng… ngoài ra, CĐT Hà Đô cũng dành các quỹ đất sạch để phát triển hệ thống trường học quốc tế, khuôn viên cây rộng rãi. toàn bộ khu đô thị có di chuyển đến 21 địa thế vườn gồm cả vườn tản bộ với vườn chân mây. CĐT cũng vô cùng tỉ mỉ khi phát triển thang máy vận chuyển rác riêng với đảm bảo vệ sinh cùng địa điểm.

Ngoài việc chú trọng tới việc phát triển tổng thể dự án, CĐT Vingroup cũng dành nhiều tâm huyết thuộc việc chăm chút với từng căn hộ Vinhomes Golden River. Chất lượng công trình luôn được đảm bảo và giám ngay nghiêm ngặt.

xây dựng căn hộ theo phong tới Singapore hiện đại, đón nắng, đón sáng tự nhiên, 100% căn hộ Với thấp nhất 2 mặt thoáng, xây dựng phòng bếp dao động đóng hoặc mở tùy theo sở thích của chủ nhân tương lai tại Shophouse Vinhomes Golden River


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét